Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Chi hội phụ nữ thôn Trung Đình triển khai mô hình "Nhà sạch -Vườn đẹp"

Mô hình dân vận khéo “Nhà sạch, vườn đẹp” do TW Hội LHPN Việt Nam có ý nghĩa quan trọng để thay đổi phong tục, tập quán sinh hoạt của người dân nông thôn, giúp cải thiện môi trường, một trong những tiêu chí khó khăn nhất trong xây dựng nông thôn mới.

Chi tiết »
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quảng Định phối hợp với Công an xã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường bộ và phòng chống bạo lực học đường cho học sinh Trường THCS Quảng Định

Sáng ngày 18/9/2023 tại trường THCS Quảng Định, Đoàn TNCS Hồ Chi Minh xã Quảng Định phối hợp với Công an xã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường bộ và phòng chống bạo lực học đường cho hơn 400 học sinh của nhà trường.

Chi tiết »
Hội Nông dân xã Quảng Định hướng dẫn nông dân làm đệm lót sinh học dày cho đàn gà nuôi.

Sử dụng đệm lót sinh học đã trở thành một trong những mô hình tiên tiến có nhiều triển vọng cho ngành chăn nuôi, nhất là chăn nuôi nông hộ, nuôi quy mô nhỏ. Do vậy, để nâng cao hiệu quả chăn nuôi trên địa bàn, Hội Nông dân xã Quảng Định đang triển khai mô hình hướng dẫn nông dân làm đệm lót sinh học trong chăn nuôi, góp phần, hạn chế được dịch bệnh, cũng như bảo vệ môi trường.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa