Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN HÈ NĂM 2023

 

Chiều ngày 4/8, tại Sân bóng đá thôn Tiên Vệ, BTC hoạt động hè thanh thiếu niên xã Quảng Định đã tỏ chức bế mạc giải Bóng đá Thiếu niên hè  năm 2023.

Đến dự bế mạc giải đấu có đồng chí Phùng Văn Châu – Bí thư Đảng ủy huyện; các đồng chí trong BTV Đảng ủy – TT HĐND – UBND - UB MTTQ trưởng các ban ngành đoàn thể xã; cán bộ công chức cấp xã; các cấp ủy chi bộ; các nhà tài trợ; ban huấn luyện, các cầu thủ cùng đông đảo Nhân dân đến cổ vũ.

Giải Bóng đá Thiếu niên xã Quảng Định hè năm 2023 được khởi tranh từ ngày 29/7 đến ngày 4/8/2023, với sự tham gia của 06 đội bóng. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 4 đội có số điểm cao nhất vào chơi vòng bán kết, các trận đấu ở vòng bảng đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn.

Qua 6 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, 06 đội bóng Thiếu niên đã cống hiến nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt từ nhiều cú sút xa, đánh đầu, các tình huống cố định mang nhiều kịch tính, hấp dẫn, khiến cho người xem có nhiều niềm vui và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, với nỗ lực cố gắng của Ban tổ chức, sự đồng lòng, tinh thần nghiêm túc của các đội bóng khi tham gia thi đấu tại giải, sự hỗ trợ tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo địa phương và sự đồng hành, ủng hộ của các nhà tài trợ đã làm nên thành công của giải đấu.

Trước khi bế mạc, đã diễn ra 2 trận đấu giữa Đội thôn Thượng Đình 3 – thôn Thượng Đình 1 tranh giải ba và trận đấu giữa đội thôn Trung Đình- thôn Tiên vệ để tranh ngôi vô địch. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với những pha bóng đẹp mắt, mang tính kỹ thuật cao cống hiến cho người xem và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

 Chung cuộc, đội bóng thôn Tiên Vệ giành cúp vô địch, đội bóng thôn Trung Đình đạt giải nhì, đội bóng thôn Thượng Đình 3 đạt giải ba, đội bóng thôn Thượng Đình 1 đạt giải khuyến khích. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao Cầu thủ xuất sắc được trao cho cầu thủ: Lê Đức Minh - cầu thủ của đội bóng thôn Trung Đình; thủ môn xuất sắc nhất được trao cho thủ môn: Lương Hoàng Quân của đội bóng thôn Tiên Vệ

 Giải bóng đá Thiếu niên xã Quảng Định  năm 2023 tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát động rộng rãi đến các tầng lớp Nhân dân và học sinh tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt. Đồng thời, qua thi đấu nhằm phát hiện những cầu thủ có kỹ năng thi đấu tốt, để tuyển chọn bổ sung cho lực lượng vận động viên của xã tham dự các giải đấu tiếp theo. Ban tổ chức cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc các nhà tài trợ đã chung tay, góp sức tạo sân chơi cho tuổi thơ và cho sự phát triển của bóng đá xã nhà./.

                                                                                                                                                     Người viết tin

                                                                                                                                                     Đoàn Thị Thủy

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa