Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Công ty CP Kinh doanh điện Thanh Hóa triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Thanh toán tiền điện, các dịch vụ điện không dùng tiền mặt đang ngày càng được người dân, doanh nghiệp sử dụng nhiều hơn bởi sự nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Chi tiết »
Lợi ích của việc sử dụng chữ ký số cá nhân

Trong bối cảnh đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, thúc đẩy xây dựng Chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số, việc sử dụng chữ ký số trong các giao dịch điện tử đã được xác định là một giải pháp quan trọng

Chi tiết »
UBND huyện Quảng Xương kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ và chỉ tiêu chuyển đổi số năm 2023 của xã Quảng Định

Chiều ngày 03/10/2023, Đoàn kiểm tra Chuyển đổi số của UBND huyện Quảng Xương do đồng chí Bùi Sỹ Hào, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra kết quả thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số trên địa bàn xã Quảng Định. Cùng đi với đoàn có đại diện các phòng, ban chuyên môn của UBND huyện Quảng Xương, thành viên BCĐ chuyển đổi số huyện Quảng Xương.Tiếp và làm việc với đoàn, về phía xã Quảng Định có đồng chí Đoàn Đình Tùng - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo chuyển đổi số xã và các đồng chí là thành viên BCĐ Chuyển đổi số xã Quảng Định.

Chi tiết »
Lợi ích, tầm quan trọng của chuyển đổi số

Hiện nay, cả thế giới đã bước vào Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với nòng cốt là sự đột phá của công nghệ số. Quá trình đưa công nghệ số vào mọi mặt của đời sống gọi là Chuyển đổi số.

Chi tiết »
Lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt

Trong xã hội hiện đại và phát triển ngày nay, việc tiêu tiền mặt đã nảy sinh nhiều bất cập như: bất tiện khi giao dịch với số lượng lớn, độ an toàn không cao cũng như bảo quản khó khăn. Chính vì vậy, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đã thúc đẩy việc mở rộng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều lợi ích đối với xã hội và các bên tham gia.

Chi tiết »
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KẾT HÔN TRỰC TUYẾN

Hiện nay nhiều thủ tục được rút gọn hoặc có thể làm online để tiết kiệm thời gian và nhân lực. Đối với thủ tục đăng ký kết hôn cũng như thế, nhằm tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người dân, bài viết sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ký kết hôn online.

Chi tiết »
Hướng dẫn đăng sản phẩm lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn và Voso.vn

Nhằm hỗ trợ quảng bá sản phẩm, mở thêm kênh phân phối, bán hàng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, nông sản đến tay người tiêu dùng, Bộ Thông tin và Truyền thông đã giao nhiệm vụ phân phối đặc sản các vùng miền cho hai sàn thương mại điện tử là Postmart.vn của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Voso.vn của Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.

Chi tiết »
HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

Sáng ngày 30/08/2023, Ban chỉ đạo Chuyển đổi số xã Quảng Định tổ chức Hội nghị giao ban công tác chuyển đổi số quý III năm 2023. Đồng chí Đoàn Đình Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số xã chủ trì hội nghị.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa