Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội LHPN xã Quảng Định kết nối nhà hảo tâm, hỗ trợ trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Thuộc khuôn khổ chương trình "Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương", Hội LH Phụ nữ xã Quảng Định đã kết nối với Nhà hảo tâm nhận hỗ trợ cho cháu Lê Thị Thùy Chi sinh năm 2015 (Thôn Tiên Vệ), học sinh lớp 2A Trường Tiểu học Quảng Định. Gia đình Thùy Chi thuộc hộ nghèo rất khó khăn của xã, nhà đông con (4 đứa con), mẹ cháu Đoàn Thị Hiền, bố là Lê Văn Phượng, bố cháu vừa qua đời sau một thời gian lâm bệnh. Hiện tại mình mẹ nuôi 4 chị em và ông bác bị bệnh tâm thần.

BTV Hội đại diện cho Nhà hảo tâm trao chương trình hỗ trợ.

Nhà hảo tâm hỗ trợ cháu Thùy Chi toàn bộ chi phí ăn ở bán trú tại trường, năm học 2023 -2024 với số tiền dự tính là 5.000.000đ. Chiều ngày 08/09/2023, đại diện cho nhà hảo tâm, BTV Hội đã xuống gặp gỡ, động viên và thông tin về nội dung hỗ trợ.

Cũng tại buổi gặp gỡ, BTV Hội LH Phụ nữ đã tặng quà cho cháu Lê Văn Chí Công học sinh 1A trường Tiểu học Quảng Định (con chị Hiền) số tiền mua đồng phục học sinh cho năm học mới.

BTV Hội LHPN xã hỗ trợ đồng phục học sinh cho cháu Chí Công

Các phần quà của nhà hảo tâm và Hội tuy không lớn, nhưng góp phần động viên gia đình và các cháu có thêm động lực khắc phục khó khăn, vươn lên  trong cuộc sống.

Chị Đoàn Thị Hiền và 4 con

Cảnh bên trong nhà ở của mẹ con chị Hiền

TT. Đoàn Thị Thủy

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa