Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Trường Mầm non Quảng Định tổ chức lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2

Sáng ngày 5/9/2023 Trường Mầm non Quảng Định đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.  Về dự buổi lễ có đồng chí  Đoàn Đình Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy , Chủ tịch UBND xã, đồng chí Đoàn Đình Tiến - Phó Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, trưởng chức các đoàn thể trong xã cùng toàn thể các giáo viên, các em học sinh và phụ huynh trong toàn trường.

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Quang cảnh lễ khai giảng

Trong năm học 2022 - 2023 nhà trường đã chú trọng việc nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đưa ra nhiều biện pháp thiết thực, phù hợp với đối tượng trẻ giúp trẻ phát huy được năng lực bản thân và lĩnh hội được những kiến thức, kĩ năng phù hợp với từng lứa tuổi. Kết quả cụ thể: Năm học 2022-2023 nhà trường có tổng số nhóm, lớp là 11 với số học sinh là 315 cháu, chỉ tiêu huy động đạt 93%; 100% trẻ có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự lập, kỹ năng hoạt động nhóm và kỹ năng tự bảo vệ bản thân; Tỷ lệ trẻ đảm bảo an toàn và hoàn thành chương trình GDMN là 100%; Nhà trường đã thực hiện tốt công tác duy trì và nâng cao chất lượng PCGDMN cho trẻ  5 tuổi; đảm bảo tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi theo quy định,;Nhà trường duy trì tốt sỹ số học sinh trong năm học; Tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần đạt 95% đối với mẫu giáo và 92% đối với nhà trẻ. Về cơ sở vật chất: nhà trường hiện có 14 phòng học, trong mỗi phòng học đều bố trí phòng ăn, phòng học riêng và khu vực vệ sinh đầy đủ cho nam và nữ; 03 phòng học chức năng (tin học, âm nhạc...) và khu bếp ăn 01 chiều đảm bảo bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra trường có các khu vui chơi cho trẻ như: vườn cổ tích, sân bóng mini, khu đồ chơi liên hoàn.

Một phòng học của nhà trường

Cũng tại buổi lễ đồng chí chí Đoàn Đình Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và các đồng chí lãnh đạo địa phương đã tặng hoa, trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Mầm non Quảng Định.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương trao bằng công nhận cho Nhà trường

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Đoàn Đình Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời đề nghị trong năm học mới tập thể nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục đổi mới giáo dục theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo./.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ và trường

TT.Đoàn Thị Thủy

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa