Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Bế mạc Giải bóng đá thanh niên hè năm 2023

Chiều ngày 19/8 tại Sân vận động Huyện Quảng Xương, BTC hoạt động hè thanh thiếu niên xã Quảng Định đã tổ chức bế mạc Giải bóng đá thanh niên hè năm 2023.

Đến dự bế mạc giải đấu có đồng chí Phùng Văn Châu – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Anh - Phó Bí thư TT Đảng ủy; đồng chí Đoàn Đình Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí  Đảng ủy – TT HĐND – UBND - UB MTTQ xã,  trưởng các ban ngành đoàn thể xã; cán bộ công chức cấp xã; các cấp ủy chi bộ; các nhà tài trợ; ban huấn luyện, các cầu thủ cùng đông đảo Nhân dân đến cổ vũ.

Giải Bóng đá Thanh niên hè 2023 được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng Ngày hội toàn dân bảo vệ Tổ quốc, Kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Tham gia giải có 7 đội bóng thanh niên của 7 thôn trên toàn xã. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 4 đội có số điểm cao nhất vào chơi vòng bán kết, các trận đấu ở vòng bảng và vòng bán kết đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn.

Qua 7 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, 07 đội bóng thanh niên đã cống hiến nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt từ nhiều cú sút xa, đánh đầu, các tình huống cố định mang nhiều kịch tính, hấp dẫn, khiến cho người xem có nhiều niềm vui và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, với nỗ lực cố gắng của Ban tổ chức, sự đồng lòng, tinh thần nghiêm túc của các đội bóng khi tham gia thi đấu tại giải, sự hỗ trợ tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo địa phương và sự đồng hành, ủng hộ của các nhà tài trợ đã làm nên thành công của giải đấu.

Trước khi bế mạc, đã diễn ra  trận đấu chung kết giữa đội thôn Trung Đình và thôn Thượng Đình 1 tranh ngôi vô địch. Trận chung kết diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với những pha bóng đẹp mắt, mang tính kỹ thuật cao cống hiến cho người xem và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Trao cup và giải nhất cho đội bóng thôn Thượng Đình 1

 Chung cuộc, đội bóng thôn Thượng Đình 1 giành cúp vô địch, đội bóng thôn Trung Đình đạt giải nhì, đội bóng thôn Thượng Đình 3 và Tiên Vệ giành giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Đoàn Thế Thắng của đội bóng Thượng Đình 1 và Thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng của đội bóng thôn Trung Đình.

Đội bóng thôn Trung Đình giành giải nhì

 Giải bóng đá Thanh niên xã Quảng Định năm 2023 tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát động rộng rãi đến các tầng lớp Nhân dân và đoàn viên, thành niên tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt. Đồng thời, qua thi đấu nhằm phát hiện những cầu thủ có kỹ năng thi đấu tốt, để tuyển chọn bổ sung cho lực lượng vận động viên của xã tham dự các giải đấu tiếp theo. Ban tổ chức cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc các nhà tài trợ đã chung tay, góp sức tạo sân chơi cho lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên và cho sự phát triển của bóng đá xã nhà./.

Một số hình ảnh khác của lễ bế mạc

                                                                                      Người viết tin

                                                                                      Đoàn Thị Thủy

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa