Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội khuyến học xã Quảng Định tổ chức Hội nghị trao thưởng cho học sinh có thành tích cao trong các cuộc thi giao lưu văn hóa cấp huyện, tỉnh và học sinh vượt khó năm học 2022- 2023

Sáng ngày 27/08/2023 Hội khuyến học xã Quảng Định tổ chức Hội nghị trao thưởng cho học sinh có thành tích cao trong các cuộc thi giao lưu văn hóa cấp tỉnh, cấp huyện và học sinh vượt khó năm học 2022 - 2023. Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Anh - Phó Bí thư TT Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; các đồng chí trong TT HĐND - UBND - UB MTTQ, trưởng các ngành đoàn thể xã; các đồng chí bí thư các chi bộ; chi hội trưởng khuyến học dòng họ, thôn, nhà trường; các bậc phụ huynh và các em học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh, cấp huyện và các em học sinh vượt khó năm học 2022 – 2023.

(Trao phần thưởng cho học sinh đạt giải Ba Huyện

 Trong năm học 2022 – 2023, trên địa bàn toàn xã có 60 học sinh đạt 69 giải  cấp tỉnh, huyện và huy chương quốc gia trong các kỳ thi giao lưu các môn văn hóa. Trong đó có một số em đạt nhiều thành tích cao như em Đoàn Phước Hải - Thôn Thượng Đình 1 có 4 giải tỉnh và huyện; em Đoàn Thế Nguyên Khôi - thôn Thượng Đình 01 đạt 03 giải, em Lê Xuân Thái - Thôn Tiên Vệ, đạt 02 giải… Tại Hội nghị Hội Khuyến học xã đã trao thưởng cho tất cả các em đạt giải  trong năm học 2022 – 2023 với số tiền là 7.200.000đ. Đồng thời, Hội cũng đã trao học bổng của Hội khuyến học Quảng Xương cho 06 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 6.000.000đ.

Đại diện cho các em  học sinh được trao thưởng phát biểu cảm tưởng tại hội nghị em Đoàn Phước Hải – Thôn Thượng Đình 1 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới  quý thầy cô đã tận tình dạy dỗ, đến các Bác lãnh đạo xã nhà đã động viên kịp thời về tinh thần cũng như vật chấtHội khuyến học xã Quảng Định với những phần thưởng có ý nghĩa to lớn động viên, khích lệ chúng em trong các phong trào thi đua học tập. Đồng thời bản thân em và các bạn sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành người con ưu tú góp sức mình vào công cuộc phát triển quê hương, đất nước.

(Em Đoàn Phước Hải phát biểu cảm tưởng)

Cũng tại hội nghị, Ban Chấp hành Hội Khuyến xã Quảng Định kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, các dòng họ, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh, những người con quê hương Quảng Định đang sinh sống và làm việc khắp mọi miền đất nước hãy bằng hành động và việc làm cụ thể góp phần đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài ủng hộ tinh thần và vật chất để xây dựng quỹ khuyến học xã Quảng Định, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo xã nhà phát triển lên tầm cao mới.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị

                                                                                                                                                                                                                                                                                          Đoàn Thị Thủy

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa