Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Học tập, quán triệt và triển khai nghị quyết số 58-NQ/TW

Chủ nhật, ngày 20/09/2020, Đảng bộ xã Quảng Định tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 05/08/2020 của Bộ chính trị; Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện Quảng Xương lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham gia hội nghị có các Đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành đảng ủy xã Quảng Định và 180 đảng viên trong toàn xã.

Về dự, chỉ đạo và trực tiếp triển khai nội dung của Nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 05/08/2020 của Bộ chính trị; Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện Quảng Xương lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2025 có đồng chí Lê Như Tuấn, Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ huyện Quảng Xương, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Lý luận Chính trị huyện Quảng Xương.

Với tinh thần tập trung, nghiêm túc ,Hội nghị đã lắng nghe đồng chí Lê Như Tuấn triển khai nội dung của các Nghị quyết trong vòng 1/2 ngày. 

Kết thúc hội nghị, đồng chí Đoàn Văn Lịch, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cám ơn các đồng chí trong BTV, BCH, các đ/c là đảng viên trong các chi bộ đã sắp xếp thời gian lắng nghe, tiếp thu và mong rằng các đ/c đảng viên nghiêm túc thấm nhuần nghị quyết, biến nội dung nghị quyết thành hành động để đưa địa phương Quảng Định phát triển hơn về về kinh tế, ổn định về chính trị, TTATXH.

Đ/c Đoàn Văn Lịch cũng cám ơn đồng chí Lê Như Tuấn, Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ huyện, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Lý luận Chính trị huyện Quảng Xương đã nhiệt tình, tâm huyết truyền tải toàn bộ nội dung của các Nghị quyết cho hội nghị cùng lắng nghe. Và cũng đề nghị đ/c Lê Như Tuấn quan tâm hơn nữa đến địa phương Quảng Định trong thời gian tới.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa