Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thông báo: Về việc thực hiện lấy ý kiến của cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư về đồ án Điều chỉnh Quy hoạch phân khu, tỷ lệ 1/2000, khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá

UBND xã Quảng Định nhận được Công văn số 6758/UBND-BDA ngày 19/10/2023 của UBND thành phố Thanh Hoá về việc thực hiện lấy ý kiến bổ sung của các cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư có liên quan về đồ án Điều chỉnh Quy hoạch phân khu, tỷ lệ 1/2000, khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Sau khi nghiên cứu, UBND xã Quảng Định thông báo kế hoạch thực hiện lấy ý kiến các cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư có liên quan đến đồ án quy hoạch gồm các nội dung như sau:

Thành phần hồ sơ công khai quy hoạch:

Nội dung liên quan đến quy hoạch, hồ sơ quy hoạch tiếp tục được trưng bày công khai tại trụ sở UBND và đăng tải lên cổng thông tin điện tử của UBND xã Quảng Định.

1. Hồ sơ trưng bày, đăng tải lấy ý kiến gồm:

- Các bản vẽ quy hoạch, Thuyết minh đồ án.

- Phiếu điều tra ý kiến.

2. Tổ chức thực hiện:

2.1. UBND xã Quảng Định:

- Thông báo đến toàn thể Cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư có liên quan đến khu vực lập quy hoạch chi tiết (thông báo trên loa phát thanh vào lúc 7h00 và 16h00 hàng ngày).

- Đăng tải nội dung liên quan đến hồ sơ quy hoạch và phiếu điều tra lên cổng thông tin điện tử của UBND phường, xã; trưng bày công khai hồ sơ quy hoạch tại trụ sở UBND phường, xã trong thời gian 10 ngày (bắt đầu từ ngày 25/10/2023 đến ngày 05/11/2023).

- Phát phiếu điều tra khi có yêu cầu của tổ chức, cá nhân; tiếp nhận, tổng hợp số phiếu phát ra, số phiếu thu vào.

2.2. Cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư có liên quan:

- Cơ quan, tổ chức có ý kiến tham gia bằng văn bản.

- Cá nhân, cộng đồng dân cư thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình trong việc đóng góp ý kiến về nội dung hồ sơ quy hoạch thông qua phiếu điều tra; gửi về trụ sở UBND xã Quảng Định để tổng hợp, thông báo cho Cơ quan tổ chức lập quy hoạch tiếp thu, hoàn thiện hồ sơ quy hoạch đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên liên quan.

UBND xã Quảng Định thông báo rộng rãi đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân cộng đồng dân cư có liên quan trên địa bàn xã được biết và thực hiện./.

Bản vẽ quy hoạch,thuyết minh đề án /upload/files/04_QHSDD-yknd-Layout1(3).pdf

Phiếu lấy ý kiến của nhân dân /upload/files/Phi%e1%ba%bfu%20l%e1%ba%a5y%20%c3%bd%20ki%e1%ba%bfn(1).pdf

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa