Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
KIỂM TRA CÔNG TÁC LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO CỦA CẤP ỦY CƠ SỞ VÀ CÁ NHÂN TRONG VIỆC TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ QUỐC PHÒNG - AN NINH NĂM 2022

Ngày 31/8/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Xương đã tổ chức buổi kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy cơ sở và cá nhân trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh năm 2022.

Tham dự đoàn kiểm tra gồm có:

1. Đồng chí Mai Văn Thắng, Ủy viên ban thường vụ, chỉ huy trưởng ban chỉ huy Quân sự huyện Quảng Xương - Trưởng đoàn

2. Đồng chí Phạm Đình Nguyệt, Phó chủ nhiệm UBKT huyện ủy - Phó đoàn

3. Đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó trưởng Công an huyện - Thành viên

4. Đồng chí Nguyễn Đình Nghĩa , Trợ lý tác chiến Ban chỉ huy Quân sự huyện - Thành viên

Đoàn kiểm tra đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Quảng Định về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy cơ sở và cá nhân trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh năm 2022.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy xã, ghi nhận những thành tích đạt được trong năm 2022 và cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Thay mặt Đảng ủy xã, đồng chí Đoàn Văn Lịch - Bí thư Đảng ủy cảm ơn  đoàn kiểm tra có đánh giá cao thành tích nổi bật của Đảng ủy xã Quảng Định trong thời gian qua đồng thời cũng cam kết sẽ khắc phục những mặt chưa làm được mà đoàn kiểm tra vừa nêu để hoàn thành tốt hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo về mặt quốc phòng - an ninh trong thời gian tiếp theo./.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa