Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2022

Ngày 10/01/2023, UBND xã Quảng Định đã tổ chức tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh, nhiệm vụ xây dựng cơ sở và quy chế dân chủ năm 2022. Triển khai nhiệm vụ năm 2023. 

Tham dự hội nghị có đồng chí Đoàn Văn Lịch, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Định, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị, cấp ủy các thôn và hiệu trưởng 3 nhà trường.

Hội nghị nghe đồng chí Lê Hữu Anh, Trưởng Công an xã Báo cáo kết quả thực hiện vụ nhiệm vụ quốc phòng an ninh, nhiệm vụ xây dựng cơ sở và quy chế dân chủ năm 2022. Triển khai nhiệm vụ năm 2023 và đặc biệt là nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Hội nghị cũng đã biểu dương và tặng giấy khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng an ninh năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đoàn Văn Lịch ghi nhận những thành quả đạt được trong công tác quốc phòng - an ninh năm 2022 và cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục, những nhiệm vụ của thời gian tiếp theo.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Đoàn Đình Tùng - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy, phát huy kết quả đạt được, khắc phục hạn chế đồng thời cũng chỉ ra những nhiệm vụ trong thời gian sắp tới cho Ban chỉ huy quân sự xã cũng như Ban Công an đặc biệt là nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian trước, trong và sau tết nguyên đán Quý Mão 2023.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa