Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Ra mắt mô hình "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" và "Điểm chữa cháy công cộng"

Ngày 14/03/2023, tại Cụm dân cư số 02, thôn Thượng Đình 2, UBND- Ban Công an xã Quảng Định ra mắt mô hình "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" và "Điểm chữa cháy công cộng". Tham dự lễ ra mắt có các đồng chí Thường vụ Đảng ủy - HĐND - UBND- MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ công chức....

Mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” nhằm mục đích nâng cao nhận thức và ý thức của người đứng đầu cơ sở, chủ hộ gia đình, chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn về pháp luật và kiến thức về PCCC, an toàn trong suốt quá trình hoạt động; chủ động công tác phòng ngừa, không để xảy ra cháy, nổ; sẵn sàng lực lượng, phương tiện, phương án để xử lý tình huống một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tại buổi lễ, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đã  tuyên truyền kiến thức pháp luật và huấn luyện một số nghiệp vụ công tác PCCC cho các thành viên trong tổ liên gia và người dân, hộ gia đình tại thôn; tổ chức thực hành các biện pháp xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; diễn tập chữa cháy, các bước xử lý cụ thể của mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”  tại khu dân cư thôn Cụm số 02, thôn Thượng Đình 2. 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa