Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Bài tuyên truyền đêm văn nghệ

Kính thưa: Toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Quảng Định.

       Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia XDNTM là chủ trương lớn của Đảng và nhà nước nhằm phát triển kinh tế xã hội, xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân nông thôn.

       Trong những năm qua, được sự đồng thuận, đoàn kết nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, từng gia đình và người dân quê hương xã Quảng Định đã có nhiều khởi sắc: Kinh tế xã hội phát triển, đời sống vật chất tinh thần nhân dân được nâng lên, cơ sở vật chất hạ tầng nông thôn được xây dựng, 100% đường giao thông thôn xóm được bê tông hóa, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa xã, thôn được đầu tư xây mới và cải tạo nâng cấp đáp ứng các nhu cầu cho hoạt động cộng đồng. Năm 2016, sau khi xã Quảng Định được công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới. Cả hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã lại tiếp tục tích cực thi để hoàn thành mục tiêu xã đạt chuẩn NTM nâng cao trong năm 2021. Kết quả của sự phấn đấu, thi đua đó là xã Quảng Định đã được UBND tỉnh Thanh Hóa công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào năm 2021. Đây là một nỗ lực tuyệt vời của Đảng bộ, chính quyền và toàn thể nhân dân trong xã .

Kính thưa toàn thể nhân dân.

       Để có được thành quả đó là bao nỗ lực của chính quyền địa phương, sự chung tay, góp sức của nhân dân trên địa bàn toàn xã. Và để chào đón sự kiện xã nhà được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, chào mừng lễ đón nhận quyết định và bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao UBND xã phối hợp với đoàn Thanh niên, hội phụ nữ xã tổ chức hội thi văn nghệ vào tối ngày 7/8/2022(tối chủ nhật) tại công sở xã Quảng Định.

       Để có được thành công của đêm văn nghệ, UBND xã đề nghị toàn thể nhân dân trên địa bàn xã tạo điều kiện, hỗ trợ về vật chất, tinh thần và cổ vũ nhiệt tình để đội văn nghệ của các thôn có thể biểu diễn được những tiết mục đặc sắc và đạt giải cao trong đêm diễn văn nghệ.

       Và đặc biệt để cho các đội văn nghệ có thể trình diễn được những tiết mục đặc sắc trong đêm diễn văn nghệ - Đêm ngày 7/8/2022(đêm chủ nhật) không thể thiếu sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể nhân dân của 7 thôn vì vậy rất mong toàn thể nhân dân sắp xếp thời gian, công việc đúng 7h30 phút tối ngày 07/8/2022(tối chủ nhật)có mặt tại công sở xã Quảng Định để cổ vũ, động viên các đội văn nghệ thi đấu đạt kết quả tốt nhất.

       Xin kính chúc toàn thể nhân dân, cán bộ, đảng viên xã Quảng Định sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Xin trân trọng cảm ơn./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa