Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nghị sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Ngày 10/7/2023, Đảng bộ xã Quảng Định đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Phùng Văn Châu, Bí thư Đảng ủy xã - Chủ trì hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Anh - Phó Bí thư TT, đồng chí Đoàn Đình Tùng - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã. Ngoài ra còn có các đồng chí trong Ban chấp hành đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể, cán bộ công chức và bí thư, chi bộ 7 thôn trên địa bàn xã.

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Tiến Anh - Phó Bí thư TT thông qua báo cáo sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Các ý kiến đóng góp về nội dung báo cáo cũng như đề ra một số phương pháp, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2023.

Kết luận hội nghị, đồng chí Phùng Văn Châu - Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí tham gia hội nghị và đề ra nhưng nhiệm vụ cần đạt được trong 6 tháng cuối năm 2023.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa