Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trao tặng "Mái nhà tình thương" cho hộ nghèo, đơn thân xã Quảng Định

Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trao tặng số tiền hỗ trợ làm nhà 50 triệu đồng

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng đến cộng đồng  của Công ty Mobifone khu vực 6 và nhằm chia sẻ, giúp đỡ khó khăn về nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn tình Thanh Hóa. Ngày 29/12/2023, Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 đã tổ chức lễ trao tặng”Mái nhà tình thương” cho bà Lê Thị Mới là hộ phụ nữ nghèo, đơn thân của thôn Tiên Vệ xã Quảng Định. Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND - UBND - UB MTTQ, trưởng chức các đoàn thể xã Quảng Định; cấp ủy chi bộ thôn Tiên Vệ; cùng gia đình, họ hàng, bà con, lối xóm.

Lãnh đạo xã Quảng Định trao tặng quà chúc mừng gia đình bà trị giá 2 triệu đồng

Hộ bà Lê Thị Mới thôn Tiên Vệ là một hộ nghèo, khó khăn của xã. Chồng mất sớm, sống một mình, bà tuổi đã cao lại thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Cuộc sống của bà chủ yếu nhìn vào vài sào ruộng nên gặp vô vàn khó khăn và không có điều kiện tu sửa nhà, phải ở trong ngôi nhà cấp bốn đã xuống cấp trầm trọng. Thương cảm và chia sẻ trước hoàn cảnh của gia đình bà, được sự quan tâm, giúp đỡ của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6; cấp ủy chính quyền, các ngành đoàn thể xã Quảng Định; gia đình, dòng họ, bà con lối xóm. Sau gần 20 ngày thi công đến nay "Mái nhàt ình thương" của bà đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Diện tích ngôi nhà mới xây gần 40 m2; Tổng kinh phí xây dựng là khoảng hơn 70 triệu đồng, trong đó Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 tài trợ 50 triệu đồng và con cháu, anh em, dòng họ và bà con lối xóm đã giúp đỡ vật chất và ngày công là hơn 20 triệu đồng.

Hội LHPN xã tặng quà chúc mừng gia đình bà Lê Thị Mới 

Tại buổi trao tặng nhà tình thương, bà Lê Thị Mới bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, từ đây bà  không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão đến. Đồng thời bà cảm ơn đến Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6; đến các đồng chí lãnh đạo địa phương và cấp ủy thôn; họ hàng, bà con, lối xóm; đã giúp đỡ để bà có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống; và bà hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất cố gắng vươn lên thoát nghèo./.

Bà Lê Thị Mới phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa