Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nghị sơ kết cài đặt tài khoản định danh điện tử

Ngày 03/7/2023, UBND xã Quảng Định tổ chức hội nghị sơ kết cài đặt tài khoản định danh điện tử đợt 1 năm  2023.

Đồng chí Đoàn Đình Tùng - Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc hội nghị

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phùng Văn Châu, Bí thư Đảng ủy xã, Đồng chí Nguyễn Tiến Anh, Phó Bí thư TT Đảng ủy xã. Các đồng chí trong ban chỉ đạo đề án 06 của xã, các đồng chí là bí thư chi bộ, thôn trưởng 7 thôn.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Thanh Hà, trưởng công an xã Quảng định báo cáo về số lượng cài đặt mã định danh điện tử đợt 1 năm 2023. Theo đó toàn xã đã cài đặt được 2438 tài khoản định danh điện tử trong đó mức độ 1 là 1626, mức độ 2 là 812 đạt tỷ lệ 58.9% và đạt 109% chỉ tiêu huyện giao.

Đồng chí Lê Thanh Hà - Trưởng công an xã Báo cáo kết quả thực hiện cài đặt mã định danh điện tử đợt 1

Đồng chí Chủ tịch UBND xã ghi nhận những kết quả đạt được của Ban công an xã, các thành viên của của Ban chỉ đạo đề án 06, tuyên dương cấp ủy Thôn Tiên Vệ, thôn Thượng Đình 1 đã có những đóng góp và đồng hành cùng Ban chỉ đạo đề án 06 để đạt được kết quả như nêu trên.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Bí thư Đảng ủy ghi nhận những kết quả đạt được, biểu dương nhưng cá nhân nhiệt tình, tâm huyết trong đợt cài đặt định danh điện tử vừa rồi và cũng đề nghị các thành viên ban chỉ đạo đề án 06, các thôn, các thành viên ban công an xã nổ lực hơn nữa phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu huyện giao trong đợt tiếp theo.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa