Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đồng chí Lê Huy Kỳ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác đến thăm, làm việc và chúc Tết tại xã Quảng Định

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 09/01/2022, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Lê Huy Kỳ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết tại xã Quảng Định; đồng thời thăm hỏi, tặng quà cho nạn nhân chất độc hóa học. Cùng đi với đoàn có đại diện phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; Văn phòng Huyện ủy.

Sau khi nghe lãnh đạo xã thông tin nhanh về kết quả nổi bật đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế năm 2022; báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, đồng chí Lê Huy Kỳ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, đánh giá cao sự đoàn kết, những nỗ lực và kết quả đạt được của xã Quảng Định trong năm 2022. Đồng thời, đề nghị địa phương tăng cường xuống cơ sở, bám nắm địa bàn, tập trung chỉ đạo nhân dân chuẩn bị tốt các điều kiện cho sản xuất vụ chiêm xuân đúng khung lịch thời vụ. Thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho nhân dân trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng người già neo đơn và các hộ nghèo có hoàn cành đặc biệt khó khăn không được quan tâm trong dịp tết; công tác chăm lo các hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng phải được thực hiện chu đáo, tránh trùng lặp, bỏ sót đối tượng. Đảm bảo các phương án về an ninh trật tự, kiểm soát tốt vấn đề đốt pháo nổ, an toàn giao thông, công tác vệ sinh môi trường, bảo đảm an toàn thực phẩm. Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao vui xuân, đón tết trên tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tạo khí thế phấn khởi trong nhân dân. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thi đua lao động sản xuất, kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm để hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Huy Kỳ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Quảng Định năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa