image banner
Hội LHPN xã Quảng Định phối hợp với mạnh thường quân tặng quà cho trẻ mồ côi nhân dịp năm học mới

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương” Hội LHPN xã Quảng Định đã kết nối với các mạnh thường quân trong Hội đồng hương xã Quảng Định tại Đông Nam Bộ tặng cho cháu Lê Thị Thùy Chi (Thôn Tiên Vệ) 01 suất ăn bán trú tại trường Tiểu học năm học 2024 - 2025 số tiền khoảng 5.000000đ (Năm triệu đồng). Lê Thị Thùy Chi mồ côi cha năm 9 tuổi, gia đình cháu thuộc hộ nghèo, mình mẹ làm công nhân nuôi 04 chị em ăn học (chị lớn nhất 11 tuổi và em nhỏ nhất 3 tuổi) và một ông bác bị tâm thần nặng.

Anh-tin-bai

Đại diện cho mạnh thường quân, BTV Hội LHPN xã Quảng Định đã tới thăm nhà và trao quà cho cháu Thùy Chi

Thông qua sự kết nối của Hội LHPN xã Quảng Định, các mạnh thường quân trong Hội đồng hương xã Quảng Định tại Đông Nam Bộ đã đồng cảm, chia sẻ với hoàn cảnh gia đình cháu Lê Thị Thùy Chi và tặng cháu suất ăn bán trú để cháu có thêm động lực bước vào năm học mới.

Có thể nói, sự quan tâm, sẻ chia của nhà hảo tâm là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo động lực và niềm tin cho các trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống. Số tiền hỗ trợ tuy không nhiều những đã góp phần để gia đình trang trải, lo toan, giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống. Sự kết nối giữa “Mẹ và con đỡ đầu” đã giúp con có thêm một điểm tựa, thêm phần tự tin để an tâm học tập, xây dựng tương lai tươi sáng hơn.

Thực hiện: Đoàn Thị Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Định - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Đoàn Đình Tùng - Chủ tịch UBND xã.
Bản quyền thuộc về: UBND Xã Quảng Định, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.