Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thôn Trung Đình, xã Quảng Định tổ chức lễ công bố Quyết định Thôn đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023

Sáng ngày 25/02/2024, thôn Trung Đình, xã Quảng Định tổ chức đã tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương công nhận thôn Trung Đình đạt chuẩn thôn NTM kiểu mẫu năm 2023. Tham dự buổi lễ có các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ xã Quảng Định; Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, cán bộ công chức xã; các đơn vị, doanh nghiệp, Các chi ủy chi bộ các thôn trong xã; Ban Mặt trận thôn và đông đảo nhân dân trong thôn Trung Đình.

Chi tiết »
Nhân dân thôn Trung Đình hiên đất làm đường giao thông nông thôn

Chung sức xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, nhiều hộ dân ở thôn Trung Đình, xã Quảng Định đã tự nguyện hiến đất, phá dỡ công trình trên đất để làm đường giao thông nông thôn, phấn đấu đưa thôn Trung Đình về đích thôn NTM kiểu mẫu vào cuối năm 2023.

Chi tiết »
Tập trung làm tốt công tác quy hoạch xây dựng Nông thôn mới

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), công tác quy hoạch và thực hiện quy hoạch là một trong những công tác đựơc ưu tiến số 1. Bởi theo yêu cầu, Quy hoạch xây dựng nông thôn mới phải phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Quy hoạch xây dựng nông thôn mới phải có sự tham gia của người dân, cộng đồng dân cư, từ ý tưởng quy hoạch đến huy động nguồn vốn, tổ chức thực hiện và quản lý xây dựng...

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa