Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội diễn văn nghệ quần chúng hè năm 2022

Thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ xã về phấn đấu xây dựng xã Quảng Định thành xã nông thôn mới nâng cao năm 2021. Trong năm qua, Cán bộ, đảng viên và nhân dân xã nhà đã chung sức chung lòng, phát huy dân chủ, nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức ra sức thi đua thực hiện các mục tiêu, tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới nâng cao. Với những kết quả nổi bật đã đạt được trên tất cả các tiêu chí, xã Quảng Định đã vinh dự được UBND tỉnh Thanh Hóa công nhận là xã nông thôn mới nâng cao năm 2021.

Để chào mừng xã nhà đạt chuẩn NTM nâng cao và lễ công bố Quyết định xã đạt chuẩn NTM nâng cao. Được sự nhất trí của BCH Đảng bộ, UBND xã – Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội LHPN xã đã phối hợp tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng hè năm 2022 vào tối ngày 07/8/2022 tại công sở xã.

Tham dự Hội diễn có các đoàn nghệ thuật của 07 đơn vị thôn trên địa bàn toàn xã  với 27 tiết mục dự thi bao gồm các bài múa hát, các tiết mục dân ca ,dân vũ ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng Bác Hồ kính yêu. Đa số các tiết mục được đầu tư bài bản, được dàn dựng công phu và có tính nghệ thuật cao  đã tạo ra một đêm diễn có nhiều màu sắc và hấp dẫn với khán giả.

BTC đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất như sân khấu, âm thanh, ánh sáng và các điều kiện khác để  các ca sĩ, diễn viên về tham dự hội diễn có thể trình diễn một các tiết mục một cách hoàn hảo nhất. Đây là một đêm diễn thu hút được đông đảo nhân dân trong và ngoài xã đến theo dõi, cổ vũ động viên cho hội diễn. Kết quả chung cuộc BTC đã trao 4 A, 07 giải B, 16 giải C cho các tiết mục Hội diễn..

Thông qua hội diễn, đã góp phần thức đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trong đời sống nhân dân trên địa bàn toàn xã sau một thời gian dài do tác động của dịch Covid -19. Nhất là đã tạo ra một sân chơi lành mạnh trong thanh thiếu niên trong dịp hè và tạo điều kiện cho hội viên, phụ nữ phát triển toàn diện về trí lực thể lực, tinh thần.

 Trong thời gian chuẩn bị và tổ chức hội diễn đã nhận được sự quan tâm động viên, ủng hộ rất lớn cả về vật chất lẫn tinh thần của cán bộ đảng viên và nhân dân trong xã. Tại các thôn, tổng số kinh phí của nhân dân và con em các thôn đang sinh sống làm việc trên mọi miền tổ quốc ủng hộ phong trào văn nghệ  gần 200 tr đồng.

Một số hình ảnh của đêm diễn văn nghệ:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỊNH- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: UBND xã Quảng Định

Địa chỉ: Thôn Trung Đình, xã Quảng Định, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0984495526

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa